Ég myndi drekka pepsi

Mig langar svo að vita hvað er í þessari körfu. Er pepsi eða kók. Ég myndi hafa pepsi það er ódýrara. Er lambakjöt? ÉG myndi hætta að snæða lambakjöt ef ég væri blönk. Þetta er svo skrítin karfa. Æj já. Annars er ég að spá í að fara að nota vespuna mína meira því hún eyðir svo litlu. Verst hvað er hættulegt að keyra á þeim í þessum bæ - allir á hundrað og skvetta yfir mann úr pollum þannig að ég verð blaut í gegn. bless í bili
mbl.is Matarkarfan hækkar um 5-7%
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Erna Bjarnadóttir

Hæ Vera, ég er alveg sammála þér, skrýtin karfa. Vona að þér gangi vel á vespunni, en farðu varlega

Erna Bjarnadóttir, 18.9.2008 kl. 15:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband