Bara brosa og fara í flottan kjól

Undanfarnir dagar hafa verið okkur öllum í fjölskyldunni erfiðir og mörgum mun erfiðari en okkur sem betur fer. Ég reiknaði ekki með að tapa svo miklu. En okei....ég skal sætta mig við þetta og brosa. Það er mikilvægt að brosa, peningar eru ekki allt.

Það er nóg framundan. Gifting á morgun og ég hlakka geðveikt til. Ég er búinn að lána vinkonu minni gorgíus kjól, aðsniðinn og snöggan. Sjálf ætla ég fara í einn svæsin sem ég mátaði í gær. Svo langar mig að skála og skemmta mér. Og kannski klípa í nokkra sæta rassa.....

:)
luv...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband